[Review] Thông tin gói bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

130 lượt xem

Sức khỏe luôn là món quà quý giá, có được sức khỏe chúng ta sẽ có khả năng làm mọi điều mình mong muốn. Trong xã hội hiện nay, để đảm bảo sức khỏe của mình được an toàn, nhiều người đã lựa chọn các gói bảo hiểm sức khỏe nhằm san sẻ gánh nặng tài chính khi không may gặp rủi ro. Nếu các bạn đang muốn tìm cho mình gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare ở dưới đây nhé.

Giới thiệu gói bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty Healthcare là sản phẩm do công ty bảo hiểm Liberty cung cấp cho khách hàng nhằm đem tới những trải nghiệm, sự an toàn tuyệt đối cùng với những quyền lợi ưu việt.

Gói bảo hiểm sức khỏe của Liberty được coi là chỗ dựa tài chính vững chắc mỗi khi gia đình hoặc bản thân khách hàng gặp phải những rủi ro, tai nạn bất ngờ. Bạn sẽ chỉ phải trả một khoản chi phí, còn lại sẽ do bảo hiểm Liberty Healthcare chi trả. 

Có thể nói rằng, gói bảo hiểm Liberty Healthcare là sản phẩm bảo hiểm được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi khi sử dụng sản phẩm bảo hiểm này, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Được chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 22 tỷ đồng. 
  • Được bảo hiểm cho cả những trường hợp rủi ro về bệnh tật và tai nạn.
  • Được khám bệnh, chữa bệnh ở Việt Nam hoặc ở nước ngoài.
  • Được chi trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, điều trị bệnh ung thư, dịch vụ xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận cơ thể,….
  • Thủ tục và quy trình bồi thường của Liberty minh bạch, nhanh chóng và công bằng.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi cho dành cho các khách hàng tham gia bảo hiểm theo nhóm và gia đình.

Có thể bạn quan tâm sản phẩm bảo hiểm nổi bật của Liberty: Bảo hiểm ung thư Liberty

[Review] Thông tin gói bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare 1

Điều kiện tham gia bảo hiểm

Hiện nay, gói bảo hiểm Liberty Healthcare chỉ được áp dụng cho các nhóm đối tượng sau: Cá nhân và gia đình; doanh nghiệp và tổ chức. 

Chính vì thế, Liberty đã quy định rõ, những cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp phải đạt đủ các điều kiện do công ty yêu cầu thì mới có thể tham gia bảo hiểm sức khỏe. Cụ thể đó là những điều kiện sau:

[Review] Thông tin gói bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare 2

Các gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty Healthcare

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Liberty đã cung cấp 3 gói sản phẩm bảo hiểm Liberty Healthcare, bao gồm:

  • Classic (H1) – Hạn mức bồi thường 2,2 tỷ đồng.
  • Executive (H2) – Hạn mức bồi thường 6,6 tỷ đồng.
  • Premier (H3) – Hạn mức bồi thường 22 tỷ đồng.

Xem thêm: Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh

Khách hàng nên dựa vào tình hình tài chính cũng như nhu cầu của mình để lựa chọn một gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp. Mỗi gói bảo hiểm Liberty Healthcare đều sở hữu những ưu điểm riêng, bạn sẽ nhận được những quyền lợi cùng với các chính sách ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn 1 trong 3 gói sản phẩm cao cấp của Liberty đó nhé.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm

Gói bảo hiểm sức khỏe Liberty mang tới cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Đồng thời, cũng san sẻ với khách hàng những khó khăn, gánh nặng về tài chính mỗi khi gặp rủi ro về sức khỏe. 

Hiện nay, gói sản phẩm bảo hiểm Liberty có thể chi trả mọi chi phí điều trị y tế trên toàn lãnh thổ Việt Nam và nước ngoài. Khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 22 tỷ đồng cùng với một số chương trình ưu đãi khác.

Xem thêm: Bạn có thể xem chi tiết quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe

Chi tiết về quyền lợi bảo hiểm, bạn có thể tham khảo bảng thông tin chúng tôi cung cấp ở dưới đây:

[Review] Thông tin gói bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare 3
[Review] Thông tin gói bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare 4

Bảng phí bảo hiểm

Phí tham gia bảo hiểm sức khỏe Liberty phụ thuộc vào độ tuổi của đối tượng được bảo hiểm và nhiều yếu tố khác. Để biết được mức phí mình phải chi trả cho bảo hiểm sức khỏe là bao nhiêu, các bạn hãy tham khảo thông tin tại bảng phí bảo hiểm ở dưới đây:

[Review] Thông tin gói bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare 5

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe liberty healthcare không?

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ chẳng thể nào biết được sẽ có những biến cố gì xảy ra. Nếu không may phải nhập viện vì lý do sức khỏe thì chi phí sẽ là nỗi lo lớn nhất đối với gia đình và bản thân bạn. 

Chúng ta đều biết rằng, xã hội ngày càng hiện đại, chi phí sinh hoạt ngày càng trở nên đắt đỏ hơn. Phải nỗ lực kiếm sống nhiều lắm, mới có thể chi trả được cho các nhu cầu sinh hoạt cơ bản cho gia đình. Nếu phải tính thêm chi phí để chữa trị nữa thì đó chắc hẳn là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều người dân hiện nay.

Tuy nhiên, luôn luôn có điều thần kỳ xảy ra trong cuộc sống. Với bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare, bạn sẽ được chi trả toàn bộ chi phí bao gồm chi phí nằm viện, tiền phòng, ăn uống,… Không những vậy, khi tham gia bảo hiểm Liberty, bạn sẽ còn nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt khác. 

[Review] Thông tin gói bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare 6

Nên chọn mua bảo hiểm sức khỏe liberty healthcare bởi với giá thành rẻ, quyền lợi mà gói bảo hiểm đem lại rất lớn. Bên cạnh đấy, công ty Liberty là công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam và Quốc tế. Với sự chăm sóc nhiệt tình, tư vấn tận tâm, giải quyết quyền lợi nhanh chóng vì vậy Liberty luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. 

Hãy tìm cho mình một gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp ngay hôm nay để sức khỏe gia đình, bản thân bạn được đảm bảo và vững tiến trong tương lai nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Niềm Tin Bảo Hiểm muốn gửi tới các bạn trong bài viết ngày hôm nay. Mong rằng các bạn đã có thêm thật nhiều thông tin bổ ích về bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *