Thông tin bảo hiểm Aon môi giới hàng đầu Việt Nam

1103 lượt xem

Bảo hiểm Aon là gì? Bảo hiểm sức khỏe Aon là gì? Tại sao hiện nay loại bảo hiểm này lại được rất nhiều gia đình và doanh nghiệp lựa chọn để tham gia cho các cán bộ, nhân viên.

Bài viết dưới đây của Niềm tin bảo hiểm cung cấp đầy đủ các thông tin về loại bảo hiểm này. Qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và phát huy hiệu quả quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm này.

Công ty bảo hiểm Aon

Aon là công ty gì?

bao-hiem-aon-niemtinbaohiem

Công ty bảo hiểm Aon là một công ty tư vấn dịch vụ bảo hiểm hàng đầu trên thế giới. Công ty mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp tuyệt vời về việc quản lý rủi ro bảo hiểm, môi giới tái bảo hiểm, sức khỏe, hưu trí.

Hiện nay, công ty môi giới Aon đang có 50 văn phòng, chi nhánh tại 120 quốc gia trên thế giới với đội ngũ lực lượng nhân viên hùng hậu lên đến 66.000 nhân viên đã đưa Aon trở thành công ty môi giới bảo hiểm số 1 toàn cầu do AM Bét xếp hạng vào năm 2009.

Năm 2010 công ty Aon được bình chọn là nhà môi giới trung gian bảo hiểm và tái bảo hiểm tốt nhất thế giới.

Công ty môi giới bảo hiểm Aon Việt Nam

Aon có xuất hiện tại Việt Nam năm 1993 với tên gọi là công ty TNHH môi giới bảo hiểm Aon Việt Nam, trở thành một trong những nhà môi giới bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại công ty bảo hiểm Aon Việt Nam đang nắm giữ đến 47% thị phần của thị trường bảo hiểm, được đánh giá là công ty môi giới bảo hiểm và tái tạo bảo hiểm lớn nhất trên thị trường bảo hiểm nước ta. Công ty Aon đem tới thị trường bảo hiểm Việt Nam nhiều giải pháp về bảo hiểm rủi ro và sức khỏe.

Sau hơn 25 năm phát triển tại thị trường bảo hiểm Việt Nam công ty có hơn 100 chuyên gia chăm sóc dịch vụ bảo hiểm tại 2 cơ quan lớn ở tp Hồ Chí Minh và Hà Nội cung cấp giải pháp bảo vệ rủi ro về sức khỏe cho nhân viên, tư vấn môi giới cho các doanh nghiệp trên cả nước. Aon hoạt động mạnh trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam với con số gia tăng ấn tượng hàng năm lên tới 20%, Aon xứng đáng là công ty môi giới bảo hiểm phát triển nhất Việt Nam hiện tại.

Xem thêm: Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam phát triển mạnh hiện nay là bảo hiểm Hùng Vương, truy cập bài viết để tìm hiểu thêm nhé.

Bảo hiểm sức khỏe Aon Care là gì?

Thông tin bảo hiểm Aon môi giới hàng đầu Việt Nam 1

Bảo hiểm sức khỏe Aon Care hay bảo hiểm sức khỏe Aon là sản phẩm bảo hiểm tiêu biểu hàng đầu của công ty bảo hiểm Aon. Đây là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho khách hàng khi chẳng may ốm đau, bệnh tật, tai nạn, thương tật.

Aon đã kết hợp phát triển sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Aon với những công ty khác như: Bảo Việt, Bảo minh, MIC, PTI nhằm mang tới cho khách hàng và doanh nghiệp giải pháp tuyệt vời, nâng cao phúc lợi cho nhân viên, níu giữ nhân viên gắn bó lâu dài, thu hút người tài đến làm việc, nâng cao chất lượng công việc giúp doanh nghiệp phát triển hơn.

Khi kết hợp phát triển sản phẩm bảo hiểm sức khỏe với mỗi hãng bảo hiểm, Aon sẽ tạo ra nét đặc trưng riêng trong sản phẩm kết hợp. Vì vậy, cơ cấu thị phần của bảo hiểm sức khỏe sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào đơn vị hợp tác. Bảo hiểm sức khỏe Aon được đánh giá là sản phẩm bảo hiểm có chất lượng tốt, đem tới cho khách hàng nhiều lợi ích, thu hút các doanh nghiệp tham gia.

Ưu điểm khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Aon Care

Thông tin bảo hiểm Aon môi giới hàng đầu Việt Nam 2
  • Mức phí thấp và các chính sách khuyến mãi sẽ được áp dụng khi tham gia theo số lượng người sẽ được chương trình bảo hiểm giảm với mức phí phù hợp.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, ân cần và nhiệt tình. Nhân viên có chuyên môn cao, có kinh nghiệm làm việc với các tổ chức lớn.
  • Mức phí đa dạng phù hợp với khách hàng lựa chọn và khả năng tài chính của các doanh nghiệp (tối thiểu từ 3 nhân viên trở lên là có thể tham gia gói bảo hiểm sức khỏe này).
  • Ngân sách lớn, đa dạng sản phẩm, mức hưởng cao là sự lựa chọn cần thiết cho các cơ quan tổ chức.
  • Quyền lợi được hưởng đa dạng phù hợp với khách hàng, được chi trả điều trị nội trú, ngoại trú bảo hiểm cá nhân, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm sinh mang,…. trên các hệ thống bệnh viện uy tín hàng đầu trải dài từ Bắc tới Nam.
  • Có thể tham gia chữa trị khám tại tất cả các bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc. Thủ tục giải quyết đơn giản, nhanh chóng, bồi thường thỏa đáng, minh bạch. Thời gian giải quyết thủ tục được thực hiện nhanh chóng không quá 15 ngày.
  • Đặc biệt khi mua bảo hiểm sức khỏe Aon, người dùng còn được quyền lựa chọn sử dụng chế độ bảo hiểm y tế cao cấp nhất tại các thành phố lớn.

Đối tượng tham gia bảo hiểm sức khỏe Aon

Thông tin bảo hiểm Aon môi giới hàng đầu Việt Nam 3

Hiện nay đối tượng tham gia bảo hiểm Aon là các doanh nghiệp có nhu cầu quan tâm tới sức khỏe của các nhan viên của mình. Ngoài các tập đoàn đa quốc thì công ty, ngân hàng tại Việt Nam như: ngân hàng techcombank, FPT, VPBank,…đều có đã tham gia. Không chỉ các công ty, doanh nghiệp, ngân hàng lớn tham gia mà còn các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu để bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên của mình.

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Aon cung cấp cho người dân Việt Nam và các đối tượng người nước ngoài sinh sống làm việc tại Việt Nam có độ tuổi tham gia từ 12 đến 65 tuổi. Sản phẩm không phân biệt giới tính, tôn giáo, sắc tộc.. Khác với các loại bảo hiểm khác có thời hạn tham gia thường từ 18 đến 60 tuổi.

Lưu ý: Đối với những trường hợp có nhu cầu tham gia bảo hiểm sức khỏe Aon mà không được chấp nhận như sau: người mắc các căn bệnh như bệnh phong, bệnh tâm thần, thần kinh không ổn định, đang điều trị bệnh hoặc người bị thương tật từ 50% trở lên.

Các gói bảo hiểm sức khỏe Aon Care

Hiện nay bảo bảo hiểm Aon hợp tác phát triển sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Aon Care với các công ty bảo hiểm nên có các gói bảo hiểm khác nhau.

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Thông tin bảo hiểm Aon môi giới hàng đầu Việt Nam 4

Sản phẩm này là sự kết hợp giữa bảo hiểm Aon và bảo hiểm Bảo Việt. Sản phẩm nhằm bảo vệ cho khách hàng trước những rủi ro diễn ra trong cuộc sống. Đây là giải pháp ưu việt về tài chính, giúp bạn và gia đình không phải bận tâm lo lắng về chi phí y tế, an tâm tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia bạn có thể lựa chọn gói quyền lợi bảo hiểm sức khỏe phù hợp cho mình và gia đình, nhân viên như: 

  • Gói quyền lợi bảo hiểm đồng.
  • Gói quyền lợi bảo hiểm bạc.
  • Gói quyền lợi bảo hiểm vàng.
  • Gói quyền lợi bảo hiểm bạch kim.
  • Gói quyền lợi bảo hiểm kim cương.
  • Gói quyền lợi bảo hiểm bổ sung.

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh

Thông tin bảo hiểm Aon môi giới hàng đầu Việt Nam 5

Sản phẩm là sự kết hợp với bảo hiểm Bảo Minh và bảo hiểm Aon. Khách hàng mua sản phẩm được bảo vệ tối đa trước những rủi ro của cuộc sống như : tai nạn, ốm đau bệnh tật…

Mức phí tham gia linh hoạt đem tới những quyền lợi cao phù hợp cho khách lựa chọn. Sản phẩm cung cấp cho khách hàng có được quyền lợi khám chữa trị tại các bệnh viện tư, bệnh viện công, bệnh viện quốc tế trên lãnh thổ Việt Nam, giúp khách hàng có điều kiện tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đối với bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh khách hàng có thể chọn lựa các quyền lợi sản phẩm theo từng mức, từ mức 1 tới mức 5.

Bảo hiểm sức khỏe Liberty Medicare

Đây là chương trình chăm sóc sức khỏe của Aon và Liberty dành cho các cá nhân và tổ chức với chi phí vô cùng hợp lý. Sản phẩm bảo hiểm nhằm bảo vệ khách hàng trước những tổn thất về tài chính như: Chi phí khám chữa bệnh, chi phí phẫu thuật, chi phí nằm viện điều trị do tai nạn bệnh hiểm nghèo. Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Liberty Medicare cung cấp quyền lợi cho khách hàng chương trình điều trị nội trú và các gói quyền lợi bổ sung tùy chọn nhằm đưa cho khách hàng có được chương trình bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Bảo hiểm sức khỏe PTI

Thông tin bảo hiểm Aon môi giới hàng đầu Việt Nam 6

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe PTI là sự kết hợp của Aon và bảo hiểm Bưu Điện. sản phẩm đưa đến giải cung cấp nguồn tài chính kịp thời cho khách hàng khi đi điều trị, đảm bảo nguồn tài chính cho khách hàng và của gia đình của họ. Sản phẩm cung cấp các quyền lợi khác nhau theo các mức chi phí, sẽ được cung cấp phương thức điều trị như:

  • Quyền lợi điều trị nội trú.
  • Quyền lợi điều trị ngoại trú.
  • Quyền lợi nha khoa.
  • Quyền lợi thai sản.

Bảo hiểm sức khỏe PVI Care

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe PVI do công ty PVI kết hợp với Aon cho ra đời và cung cấp cho khách hàng. Khách hàng được đảm bảo khi không may gặp các rủi ro do tai nạn các bệnh hiểm nghèo dẫn tới tử vong, thương tật vĩnh viễn sẽ được đảm bảo quyền lợi điều trị bảo hiểm nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản, ốm đau bệnh tật. Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với tài chính của mình để được hưởng các quyền lợi do tai nạn hoặc bệnh hiểm nghèo được điều trị bảo hiểm nội trú, thai sản, ngoại trú,…hợp lý nhất.

Lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe Aon

Thông tin bảo hiểm Aon môi giới hàng đầu Việt Nam 7

Sau đây là những lưu ý mà bạn nên biết khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Aon:

  • Lựa chọn cho đúng sản phẩm bảo hiểm của các công ty uy tín trên thị trường để đảm bảo quyền lợi và cam kết thanh toán quyền lợi nhanh chóng nhất.
  • Bạn phải chắc chắn rằng đã hiểu rõ thông tin về bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm như: Điều kiện, chi phí, quyền lợi, thủ tục,…
  • Chú trọng tới quyền lợi nhân được: Bạn cần cân nhắc, so sánh các sản phẩm bảo hiểm để lựa chọn cho mình sản phẩm cung cấp quyền lợi thích hợp nhất.
  • Lựa chọn cho bản thân gói sản có mức phí đóng phẩm phù hợp với bản tài chính của bản thân.
  • Hiểu rõ thời gian chờ của sản phẩm điều này rất là quan trọng vì khi sự kiện bảo hiểm diễn ra trong thời gian chờ, bạn sẽ không được hưởng quyền bảo hiểm.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bảo hiểm Aon và bảo hiểm sức khỏe Aon Care, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất cho nhân viên và gia đình của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *