Bệnh lý nghiêm trọng là gì? Các bệnh được bảo hiểm manulife chi trả

3594 lượt xem

Có phải bạn đang quan tâm đến bệnh lý nghiêm trọng là gì và danh sách 134 bệnh lý nghiêm trọng của Manulife hay không? Bạn đang thắc mắc tìm hiểu xem công ty bảo hiểm nhân thọ nào bảo vệ nhiều bệnh lý nghiêm trọng nhất hiện nay. Sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe bệnh lý nghiêm trọng. Hiểu được điều đó, Niềm tin bảo hiểm sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn nhé.

Bệnh lý nghiêm trọng là gì ?

Khi nói đến bệnh lý nghiêm trọng, có nhiều người đã hiểu ra được ý nghĩa của từ này. Bên cạnh đó nhiều người đang tưởng tượng xem bệnh lý nghiêm trọng là bệnh gì và tại sao lại nói bệnh lý nghiêm trọng. Có phải nó chỉ để miêu tả bệnh ung thư không.

Bệnh lý nghiêm trọng là gì? Các bệnh được bảo hiểm manulife chi trả 1

Bệnh lý nghiêm trọng là các bệnh có hậu quả nghiêm trọng, gây tổn hại sức khỏe lớn và làm tiêu tốn nhiều TIỀN của để chữa trị bệnh đó. Một khái niệm tương tự khác có thể dùng để miêu tả nó đó là ” Bệnh hiểm nghèo”. Chúng ta thường chỉ hiểu bệnh lý nghiêm trọng hay bệnh hiểm nghèo là ung thư.

Cụ thể chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết sau đây.

Hiện nay có rất nhiều thông tin cho rằng bảo hiểm manulife đa cấp, hãy truy cập bài viết của Niềm Tin Bảo Hiểm để có câu trả lời chính xác nhé.

Có bao nhiêu loại bệnh lý nghiêm trọng

Bệnh lý nghiêm trọng có nhiều loại và thường được phân ra thành 3 giai đoạn và 1 loại theo giới tính, cụ thể như sau:

  1. Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sớm.
  2. Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn giữa.
  3. Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối.
  4. Bệnh lý nghiêm trọng theo giới tính.

Danh sách các bệnh được bảo hiểm manulife chi trả 

Hiện nay trên thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Manulife là công ty đầu tiên và duy nhất bảo vệ khách hàng lên tới 134 bệnh lý nghiêm trọng theo các giai đoạn. Đây là danh sách 134 bệnh lý nghiêm trọng Manulife có thể coi là rộng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn được bảo vệ lên tới 134 bệnh lý này thì nên tìm hiểu và tham gia gói sản phẩm Manulife cuộc sống tươi đẹp. Ngoài sản phẩm Manulife cuộc sống tươi đẹp ra thì các dòng sản phẩm khác chỉ bảo vệ 10 bệnh lý giai đoạn sớm và 45 bệnh lý giai đoạn cuối

Các bệnh lý nghiêm trọng của Manulife phân ra theo từng nhóm bệnh như:

  • Bệnh về khối U.
  • Bệnh về hệ thần kinh.
  • Bệnh về hệ tuần hoàn.
  • Bệnh về hệ hô hấp.
  • Bệnh về hệ tiêu hóa.
  • Bệnh của hệ tiết niệu và sinh dục.
  • Bệnh của hệ thống cơ xương và mô liên kết.
  • Bệnh về nhiệm khuẩn và ký sinh vật.
  • Bệnh về da và tổ chức dưới da.
  • Các nhóm bệnh lý nghiêm trọng khác.
  • Một số bệnh liên quan theo từng giới tính.
  • Bệnh lý đối với trẻ em.

Xem thêm: Bảng xếp hạng các công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất 2022

Bệnh lý nghiêm trọng là gì? Các bệnh được bảo hiểm manulife chi trả 2
Danh sách 134 bệnh lý nghiêm trọng của Manulife
Bệnh lý nghiêm trọng là gì? Các bệnh được bảo hiểm manulife chi trả 3
Danh sách các bệnh lý nghiêm trọng của Manulife
Bệnh lý nghiêm trọng là gì? Các bệnh được bảo hiểm manulife chi trả 4
Danh sách bệnh lý nghiêm trọng theo giới tính

Làm gì để có kế hoạch bảo vệ bệnh lý nghiêm trọng

Để có kế hoạch bảo vệ sức khỏe thì đầu tiên chúng ta nên có 1 chế độ sống và sinh hoạt lành mạnh. Rèn luyện bản thân bằng các chế độ thể dục thể thao và vận động cơ thể. Bên cạnh đó là 1 chế độ ăn an toàn với nguồn thực phẩm đảm bảo sạch sẽ.

Đối với nam giới, nên hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích. Vì chúng ta nguyên nhân chính dẫn đến con đường gặp phải danh sách 134 bệnh lý nghiêm trọng của Manulife Việt Nam rất nhanh chóng.

Để chủ động chuẩn bị cho việc bảo vệ sức khỏe và tài chính, bạn nên thường xuyên khám sức khỏe định kỳ và có kế hoạch bảo vệ tài chính hiệu quả. Tránh hiện tượng bị động trong tất cả mọi việc, gây ảnh hưởng xấu đến kinh tế gia đình và hệ lụy của những vấn đề về kinh tế cho con cái.

Bệnh lý nghiêm trọng là gì? Các bệnh được bảo hiểm manulife chi trả 5

Hãy tham gia 1 gói bảo hiểm bất kỳ của công ty nào và hiểu rõ quyền lợi về công ty đó. Tốt nhất hãy tham gia Manulife vì hiện nay Manulife đang có chính sách bảo vệ bệnh lý nghiêm trọng nhiều nhất ở Việt Nam. Các bạn có thể quan tâm và tìm hiểu sản phẩm Manulife cuộc sống tươi đẹp với 134 bệnh lý nghiêm trọng hoặc tham gia các sản phẩm khác như Manulife hành trình hạnh phúc hay Manulife điểm tựa đầu tư. Chúng đều là những sản phẩm tuyệt vời với chức năng bảo vệ tài chính hiệu quả trước những rủi ro không mong muốn trong tương lai.

Bên cạnh việc tham gia các sản phẩm chính trên, bạn nên tham gia thêm Gói món quà sức khỏe của Manulife để có quỹ bảo vệ tối đa và có các chi phí điều trị xạ trị khi không may gặp ung thư lên tới 1 tỷ đồng/năm.

Khi khỏe mạnh hãy trân trọng cuộc sống, hãy chủ động chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính ngay tức thì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *